[Thông Báo] Huyền Phi Chính Thức Thay Đổi Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Mới
- Tin tức sự kiện
- 19 Tháng chín, 2024
Kính gửi: Quý Đối tác và Khách hàng của Huyền Phi!
Lời đầu tiên, Huyền Phi Wellness & Cosmetics xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng, Đối tác đã tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 8 năm vừa qua.
Nhờ sự ủng hộ và đồng hành của Quý vị, Huyền Phi Wellness & Cosmetics đã và đang không ngừng đổi mới, phát triển để mang tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
Với mục tiêu xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hiện đại, thân thiện và luôn đặt sự thấu hiểu khách hàng lên hàng đầu cùng với định hướng chiến lược phát triển mạnh mẽ, Huyền Phi Wellness & Cosmetics xin trân trọng thông báo đến Quý đối tác và khách hàng về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu từ ngày 19/8/2024 để phù hợp với chiến lược phát triển của thương hiệu trong giai đoạn sắp tới.
“Lột xác” với của bộ nhận diện thương hiệu mới: Chuyên Nghiệp và Hiện Đại
Hình ảnh thương hiệu mới được thiết kế hiện đại và năng động, đơn giản và thân thiện, thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mà Huyền Phi Wellness & Cosmetics đang muốn hướng tới. Qua sự thay đổi lần này cũng là dấu mốc quan trọng, đồng thời khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua 4 nguyên tắc: THẤU HIỂU – TẬN TÂM – ĐỒNG HÀNH – CHẤT LƯỢNG.
Định vị hình ảnh chuyên nghiệp và tươi mới
Việc thay đổi logo không chỉ dừng lại ở việc thay đổi biểu tượng, mà còn thể hiện sự chuyển mình toàn diện của thương hiệu Huyền Phi Wellness & Cosmetics. Trong logo mới, biểu tượng của thương hiệu là hình ảnh chữ “H” được lồng ghép bởi 2 chữ “P” tinh tế đại diện cho “Huyền Phi” và ý nghĩa “Hạnh Phúc”. Sự thay đổi này thể hiện sâu sắc thông điệp mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện nhằm mang đến niềm hạnh phúc cho hàng triệu khách hàng thông qua các sản phẩm từ thiên nhiên của Huyền Phi.
Đồng thời, phản ánh rõ ràng tuyên ngôn giá trị của thương hiệu – sự tươi mới, hợp thời, và chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, yếu tố thiên nhiên và bền vững luôn được đặt lên hàng đầu: Huyền Phi không chỉ khai thác tài nguyên từ thiên nhiên mà còn chung tay bảo tồn cùng cộng đồng và phát triển bền vững. Điều này thể hiện qua sự đổi mới về mặt hình ảnh, giúp thương hiệu ngày càng gần gũi hơn với khách hàng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng “xanh” hiện nay.
Mở rộng mô hình kinh doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện
Sự thay đổi nhận diện lần này không chỉ dừng lại ở diện mạo, mà còn là một bước đi chiến lược trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Huyền Phi. Logo mới “Huyền Phi Wellness & Cosmetics” mang nhiều sứ mệnh cao cả trong hành trình phát triển từng ngày của Huyền Phi. Với sự xuất hiện của từ “Wellness” - Sức Khỏe, bên cạnh “Cosmetics” - Mỹ phẩm, điều này khẳng định rằng, trong chiến lược phát triển của Huyền Phi, thương hiệu không chỉ tập trung vào việc tạo ra những dòng sản phẩm thiên nhiên chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn và còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe và hạnh phúc toàn diện của từng khách hàng.
Thương hiệu giờ đây không chỉ cung cấp giải pháp làm đẹp từ bên ngoài mà còn mang đến những giá trị sức khỏe từ bên trong, giúp khách hàng khỏe đẹp toàn diện. Đây là cam kết mà Huyền Phi luôn theo đuổi – không chỉ làm đẹp bề ngoài mà còn tạo ra sự khỏe mạnh từ bên trong.
Tạo dựng một nhận diện thương hiệu có tính cộng đồng cao
Sự thay đổi nhận diện thương hiệu của Huyền Phi không chỉ đơn thuần là sự "thay áo mới" mà còn nhằm mục đích xây dựng một thương hiệu có tính cộng đồng cao. Với thiết kế đơn giản và dễ nhận biết, logo mới giúp khách hàng dễ dàng nhận diện Huyền Phi ở bất cứ đâu.
Màu sắc chủ đạo của logo mới thuộc hai gam màu là Xanh lá và Cam đào. Sự kết hợp tinh tế giữa tone màu nóng và lạnh thể hiện sự cân bằng hài hòa từ tinh thần thương hiệu đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, hài hòa và kết nối chặt chẽ với thiên nhiên. Màu sắc này phản ánh tinh thần sáng tạo và sự phát triển bền vững, khẳng định rằng Huyền Phi luôn hướng tới những giá trị tự nhiên, an toàn và thân thiện trong mỗi sản phẩm. Trong khi đó, màu cam đào đại diện cho nhiệt huyết và sự cam kết mạnh mẽ của đội ngũ Huyền Phi, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, giúp hàng triệu phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc thông qua việc sử dụng và kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu.
Đặc biệt, font chữ mới của logo thương hiệu có thiết kế thanh mảnh và cứng cáp hơn so với logo cũ để một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu khách hàng và phát triển bền vững của Công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi - Trở thành một biểu tượng chuẩn mực hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng, logo mới sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và đồng hành cùng thương hiệu trên con đường làm đẹp và tự tin thay đổi bản thân.
Thể hiện rõ triết lý kinh doanh của thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi
Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu này không chỉ là một dấu mốc chiến lược mà còn thể hiện rõ triết lý kinh doanh của Huyền Phi Wellness & Cosmetics.
Chúng tôi luôn kiên định xây dựng thương hiệu với triết lý:
Mỹ phẩm Việt - Mỹ phẩm thiên nhiên – Đặt yếu tố thiên nhiên, an toàn và thân thiện lên hàng đầu, sản phẩm của Huyền Phi Wellness & Cosmetics không chỉ là mỹ phẩm tự nhiên mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
Tính bền vững – Phát triển dựa trên nền tảng đạo đức, Huyền Phi Wellness & Cosmetics cam kết tạo ra những giá trị lâu dài cho cả khách hàng lẫn môi trường, hướng tới một tương lai tiêu dùng xanh và có trách nhiệm.
Sự đồng hành và thấu hiểu – Không chỉ tạo ra sản phẩm, Huyền Phi Wellness & Cosmetics đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe, hành trình thành công & giàu có với sự tận tâm và thấu hiểu nhu cầu của mỗi cá nhân.
Khát vọng Việt – Huyền Phi Wellness & Cosmetics cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Việt, giúp phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin và thành công, đồng thời hướng đến vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Đông Nam Á.
Qua 8 năm hoạt động, với khẩu hiệu “Xinh đẹp hơn - Thành công hơn”, đội ngũ Huyền Phi khẳng định rằng vẻ đẹp và sự thành công là hai yếu tố kết nối chặt chẽ trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ. Sự tự tin trong vẻ đẹp sẽ giúp phụ nữ tỏa sáng, vượt qua mọi rào cản và vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp và cuộc sống. Huyền Phi cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình này, mang đến không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn là nguồn cảm hứng để bạn khám phá vẻ đẹp riêng của bản thân.
Sự điều chỉnh bộ nhận diện thương hiệu chính thức áp dụng từ ngày 19/8/2024
Nhận diện thương hiệu mới sẽ được Huyền Phi Wellness & Cosmetics chính thức áp dụng từ ngày 19/8/2024 và lần lượt triển khai trên hệ sinh thái toàn hệ thống trong thời gian tới. Những thông tin mới nhất từ Huyền Phi Wellness & Cosmetics sẽ được thông báo trên các kênh truyền thông chính thức:
Website: https://myphamhuyenphi.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/HuyenPhiWellnessCosmetics
Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và đồng hành của Quý vị trong quá trình phát triển của thương hiệu. Bộ nhận diện mới không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng giá trị thương hiệu của chúng tôi mà còn là thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.
Hy vọng với bước chuyển mình của Huyền Phi Wellness & Cosmetics trong thời gian sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ Quý đối tác và khách hàng. Sự hài lòng của Quý đối tác và khách hàng là động lực để Huyền Phi Wellness & Cosmetics không ngừng thay đổi phát triển, trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lớn mạnh số 1 Việt Nam và hàng đầu Đông Nam Á.
Trân trọng,
Huyền Phi Wellness & Cosmetics!