Roadshow Huyền Phi phủ sắc vàng Hà Nội
- Tin tức sự kiện
- 14 Tháng tư, 2022
Sự kiện roadshow Huyền Phi để quảng bá thương hiệu và chia sẻ cơ hội đầu tư các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp góp phần vào sự sôi động của thị trường mỹ phẩm trong nước.
Chủ tịch Hoàng Văn Hưng cùng CEO Hoàng Phi Huyền tại lễ diễu hành.
Diễn ra liên tục trong 2 ngày (từ ngày 12/4/2022 đến 13/4/2022), roadshow mang thông điệp mới nhất đến từ Công ty TNHH Huyền Phi đã được quảng bá trên những cung đường sầm uất nhất tại Hà Nội.
Ngày đầu tiên trong chuỗi 2 ngày roadshow mỹ phẩm "lữ đoàn" Huyền Phi đã xuất hiện trong màu vàng nổi bật. Đi đầu đoàn roadshow với 2 xe bus hai tầng, xe hơi hạng sang: Audi, Bentley, tiếp sau đó là đoàn 20 xe máy SH vào các khung giờ cao điểm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân thủ đô.
Sự kiện Roadshow Huyền Phi
Trong buổi roadshow Huyền Phi đã giới thiệu những sản phẩm nổi bật được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận vì có thành phần nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính giúp chăm sóc cho làn da như serum hôi nách INOD, serum thâm X2, kem chống nắng, sữa rửa mặt và combo tái sinh làn da.
Ban tổ chức mong muốn thông qua sự kiện giúp cho khách hàng có cơ hội biết tới những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chất lượng đến từ Huyền Phi. Đồng thời nhân cơ hội này đưa thương hiệu Việt đến gần hơn tới khách hàng, khẳng định giá trị thương hiệu mỹ phẩm nội địa.
Tâm điểm của sự chú ý là sự xuất hiện của CEO Hoàng Phi Huyền, người dẫn đường cho thương hiệu Huyền Phi Cosmetic cùng nhiều đại lý của Huyền Phi cũng đã có sự góp mặt trong buổi diễu hành.
CEO Hoàng Phi Huyền trong sắc vàng rực rỡ từ mỹ phẩm Huyền Phi
CEO Hoàng Phi Huyền cùng các đại lý kinh doanh Huyền Phi trong buổi roadshow.
Theo dòng roadshow, lộ trình di chuyển của Huyền Phi đã phủ sóng hết các tuyến đường sầm uất của thủ đô. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, chương trình đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của toàn thể đội ngũ Huyền Phi. Nhiều người dân thủ đô cũng bất ngờ trước quy mô hoành tráng của thương hiệu mỹ phẩm.
Chiến dịch quảng bá hình ảnh quy mô lớn
Roadshow là sự kiện tiếp nối thành công của chuỗi mở rộng thị trường của Mỹ phẩm Huyền Phi trong năm 2021 và là tiền đề cho một loạt hoạt động quảng bá nối tiếp trong năm 2022.
Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những hoạt động chính nằm trong chiến dịch phủ sóng thị trường với định hướng đưa thương hiệu đến gần hơn với người Việt. Mục tiêu lớn nhất mà những người đứng đầu Huyền Phi muốn hướng tới là giúp người Việt có cơ hội được tiếp cận, sử dụng, đồng hành cùng sản phẩm mỹ phẩm nội địa đạt chất lượng quốc tế.
Roadshow một lần nữa chứng minh được thế mạnh marketing của Huyền Phi Cosmetic.
Huyền Phi Cosmetic đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ với các dòng sản phẩm "Made in Việt Nam" trên chặng đua chất lượng với các loại mỹ phẩm ngoại nhập. Trên mỗi chiếc xe SH được sử dụng tại buổi roadshow đều có gắn thông tin về các sản phẩm mà Huyền Phi đang sản xuất, cung cấp trên thị trường.
Việc lựa chọn những phương tiện hiện đại, sang trọng cho thấy Huyền Phi đặc biệt chú trọng tới việc xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng như quy mô, chất lượng sản phẩm.
Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/roadshow-huyen-phi-phu-sac-vang-ha-noi-20220414130112475.htm