• freeship icon Freeship với hoá đơn từ 200k
  • checked quality Hàng chính hãng bảo hành toàn quốc
  • Save money Kiểm tra hàng Check mã khi thanh toán

Chiếc vương miện “Đêm tiệc Nữ Vương” đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Ngày 22/02/2021
Tin tức
0 Bình luận
Xem nhanh

20/01/2021 | Eva.vn

Ngày 17/1 vừa qua trong sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” được diễn ra tại Hồ Chí Minh, nữ doanh nhân Trần Thị Thao - Phó Giám Đốc công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi đã vinh dự nhận được vương miện danh giá và đầy quyền lực của Nữ Vương tỏa sáng nhất Huyền Phi trong suốt năm 2020.

Ý nghĩa của chiếc vương miện

đêm tiệc nữ vương

Chiếc vương miện thể hiện được sự danh giá và quyền lực của Nữ Vương tỏa sáng nhất Huyền Phi trong suốt năm 2020, là nhân vật quan trọng góp phần vào sự phát thành công của Huyền Phi ngày hôm nay. Đồng thời, đây cũng là người mang câu chuyện về hành trình đến vương miện, hành trình làm đẹp, làm giàu từ khi đến với mỹ phẩm Huyền Phi lan tỏa đến hệ thống nói riêng và toàn bộ chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước nói chung. 

Hành trình đến vương miện của NPP TOP 1 Trần Thị Thao

Cũng giống như mọi nữ doanh nhân khác, con đường sự nghiệp kinh doanh của chị Trần Thị Thao cũng trải qua những giai đoạn khó khăn và đầy thử thách. Sai lầm rồi đứng lên, vấp ngã rồi vươn lên để đạt được thành công được hình thành từ những vết xước, trầy trật của thị trường kinh doanh.  Khi tiếp xúc trực tiếp với chị chắc rằng bạn sẽ cảm thấy nể phục tài năng của cô gái xinh đẹp này. Trải qua những thử thách khó khăn lại chính là động lực để chị phấn đấu, hàng tháng chị luôn là người có doanh số và thưởng đứng đầu toàn hệ thống.

Kể về Trần Thị Thao, chị là người con đến từ vùng đất miền quê bình dị tại Hưng Yên. Ngay sau khi tốt nghiệp chị lập nghiệp và lấy chồng tại Hà Nội.. Ban đầu công việc của của chị là nhân viên văn phòng với đồng lương ít ỏi chỉ 2,5 triệu đồng/ tháng, công việc thì khô khan và gò bó thời gian suốt 8 tiếng đồng hồ. 

Đến với mỹ phẩm Huyền Phi thật tình cờ như 1 cái duyên, chị Thao chia sẻ: “Khi tôi lướt Facebook thấy boss Huyền - CEO mỹ phẩm Huyền Phi có đăng bài tuyển đại lý, NPP nên tôi nhắn tin hỏi về chính sách cũng như ưu đãi khi gia nhập vào hệ thống. Nhận được câu trả lời, tôi thấy thương hiệu này có chính sách vô cùng hấp dẫn. Khi nhập hàng nếu như không bán được sản phẩm sẽ được hỗ trợ đổi sang sản phẩm bán chạy, chiết khấu cao, được tham gia vào các nhóm đào tạo và thưởng, đặc biệt hàng năm được du lịch trong và ngoài nước. Chính vì vậy, tôi quyết định bỏ vốn nhập hàng và đồng hành cùng mỹ phẩm Huyền Phi".

Thời gian đầu chị kinh doanh gặp vô vàn những khó khăn nhưng chính điều đó đã tạo nên 1 cô gái mạnh mẽ - tài năng - thành công bây giờ. Từ 1 cô nhân viên văn phòng, sau 5 năm gắn bó với mỹ phẩm Huyền Phi chị đã trở thành 1 nữ doanh nhân thành đạt, 1 NPP của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt, vào cuối năm 2019 chị chính thức được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Giám Đốc của công ty TNHH mỹ phẩm Huyền Phi. 

Có được những thành tựu như ngày hôm nay nhưng chị Thao vẫn không ngừng nỗ lực, chưa có giây phút nào chị ngủ quên trên chiến thắng. Đặc biệt chị muốn khẳng định rằng quá trình phát triển biến đổi từ "1 viên sỏi" trở thành "1 viên kim cương" không phải là do may mắn mà do chính năng lực và sự quyết tâm chiến đấu đến cùng mặc cho có khó khăn có là gì. 

Và hiện tại, khi giữ vai trò là Phó Giám Đốc của mỹ phẩm Huyền Phi đứng trên hàng nghìn người trong hệ thống chị luôn mong muốn được truyền lửa, nhiệt huyết và tham vọng của bản thân cho hệ thống. Chị thường xuyên đào tạo trên nhóm kín với những bài giảng về kinh doanh, những kiến thức về sản phẩm hay mở những khoá học offline để đào tạo chia sẻ trực tiếp những câu chuyện, kiến thức, kỹ năng cho hệ thống của mình. 

Với sứ mệnh muốn kiến tạo vẻ đẹp chị em phụ nữ chị luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng trong việc khẳng định bản thân và đưa thương hiệu mỹ phẩm Huyền Phi đến gần hàng triệu phụ nữ Việt Nam. 

Chị Trần Thị Thao đã mở rộng thị trường phân phối trên đa kênh mạng xã hội như Facebook, Tiktok, google,..ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến trải nghiệm sản phẩm. Nhiều người cũng muốn hợp tác kinh doanh cùng chị. Và rồi cột mốc đánh dấu sự nghiệp thành công của chị qua 5 năm đồng hành cùng mỹ phẩm Huyền Phi, tại sự kiện “Đêm tiệc Nữ Vương” vào ngày 17/1 tại Hồ Chí Minh vừa qua chị vinh dự là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá và đầy quyền lực. 

Khi được hỏi về bí quyết thành công để đến vương miện của NPP TOP 1 chị Trần Thị Thao xúc động chia sẻ: “Khi MC Đồng Thoại xướng tên tôi là Nữ Vương của chiếc vương miện tôi vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc. Tôi thực sự biết ơn CEO Hoàng Phi Huyền đã dìu dắt và sát cánh cùng tôi  suốt chặng đường kinh doanh của mình. Để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự giúp đỡ của những cộng sự, cá nhân tôi cũng luôn phải cố gắng nỗ lực rất nhiều, phải chăm chỉ tìm kiếm những kiến thức mới mẻ giá trị và luôn tin tưởng vào bản thân chắc chắn sẽ làm được. Đồng thời tôi luôn dồn hết tâm huyết và sức lực của mình và công việc kinh doanh online”. 

Trong thời gian tương lai, chị Trần Thị Thao dự định sẽ giúp hàng triệu phụ nữ trong và ngoài nước được tiếp cận trải nghiệm cùng những dòng sản phẩm của mỹ phẩm Huyền Phi. Đồng thời chị muốn giúp chị em phái đẹp được xinh đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống. 

Bình luận (0)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng

Bài viết liên quan

Hội Nghị Cấp Cao Của Huyền Phi Cosmetics Tại Hà Nội: Hiểu Và Thương

Hội Nghị Cấp Cao Của Huyền Phi Cosmetics Tại Hà Nội: Hiểu Và Thương

Ngày 25/03/2024 vừa qua, Hội nghị cấp cao của Huyền Phi Cosmetics đã diễn ra tại MRD Place - Số 1 ...
Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi thông báo Lịch nghỉ tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024
Mãn nhãn với siêu sự kiện LOYALTY - HUYỀN PHI FESTIVAL 2023 tại biển hồ Vinhomes

Mãn nhãn với siêu sự kiện LOYALTY - HUYỀN PHI FESTIVAL 2023 tại biển hồ Vinhomes

Ngày 20/01/2024, Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi đã tổ chức siêu sự kiện “LOYALTY - HUYỀN PHI FESTIVAL 2023” ...
Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam

Huyền Phi Cosmetics lọt Top 10 Thương hiệu - Dịch vụ Uy tín hàng đầu Việt Nam

Chương trình Thương hiệu – Dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Doanh nhân – Nhà quản lý xuất sắc toàn quốc ...
Huyền Phi Cosmetics được vinh danh Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Huyền Phi Cosmetics được vinh danh Top 10 Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Huyền Phi Cosmetics – Thương hiệu Mỹ phẩm Việt hàng đầu nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu ...
Công Xưởng IDOL - Trở thành Idol triệu view khai phá mỏ vàng Tiktok Shop

Công Xưởng IDOL - Trở thành Idol triệu view khai phá mỏ vàng Tiktok Shop

Ngày 12/01/2023, Huyền Phi Cosmetics đã tổ chức thành công "CÔNG XƯỞNG IDOL" - chương trình đào tạo đặc biệt dành ...
Huyền Phi Đồng hành cùng bạn - Vượt qua giới hạn

Huyền Phi Đồng hành cùng bạn - Vượt qua giới hạn

Với mục tiêu "tiếp lửa" cho hệ thống hướng tới một năm 2023 phủ sóng mạnh mẽ hơn trên mạng xã ...
Dạ tiệc Hoàng – Siêu sự kiện tri ân nhà phân phối, đại lý kinh doanh xuất sắc nhất của Huyền Phi

Dạ tiệc Hoàng – Siêu sự kiện tri ân nhà phân phối, đại lý kinh doanh xuất sắc nhất của Huyền Phi

Đại tiệc Dạ Tiệc "Hoàng" diễn ra vào 17 giờ ngày 8/1/2023 tại Almaz Convention Center hứa hẹn mang đến nhiều ...

Thêm vào giỏ hàng thành công