Giảm mỡ bụng tại nhà không cần dao kéo quá đơn giản

111 người đã xem
Ý chính trong bài viết

Bạn đang lo lắng vì mỡ thừa tích tụ ở bụng làm bạn thiếu tự tin và ngại diện những bộ đồ bó sát, khoe đường cong mềm mại? Đối với các chị em phụ nữ thì việc giữ cho mình một vóc dáng xinh đẹp là điều cần thiết và quan trọng. Việc giảm mỡ bụng không thể cải thiện nếu như bạn chỉ giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt như hàng ngày. Vậy đâu là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà lại an toàn không cần dùng dao kéo?

Bật mí phương pháp giảm mỡ bụng tại nhà không cần dao kéo

  • Không nhịn ăn, chỉ ăn kiêng

Thật sai lầm khi mà các chị em phụ nữ ai cũng đều có suy nghĩ rằng nhịn ăn hoặc bỏ bữa để giảm mỡ bụng. Việc làm này không những không hiệu quả mà còn gây ra tình trạng khiến cơ thể mệt mỏi, mất sức, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Chính vì vậy các bạn nên ăn đầy đủ ngày 3 bữa hoặc chia nhỏ bữa trong ngày. Trong mỗi bữa ăn của bạn thì nên hạn chế ăn thịt, chất tinh bột, đồ ngọt mà bạn cần bổ sung thêm rau, củ, quả chứa nhiều vitamin C. Với phương pháp này bạn vừa giảm được mỡ bụng mà còn cung cấp các dưỡng chất cho da giúp da mịn màng và sáng đẹp tự nhiên.

  • Tăng cường giữ nước – phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu như bạn mong muốn việc giảm mỡ bụng nhanh chóng thì hãy tăng cường giữ nước để giúp bạn giảm cảm giác đói. Nước rất quan trọng đối với hoạt động sống của cơ thể, mỗi ngày bạn nên uống 2l nước. Để hiệu quả tốt nhất thì bạn nên uống 1 ly nước trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng giúp bạn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn. 

  • Tập thể dục mỗi ngày

Một điều không thể thiếu trong quá trình giảm cân là việc tập thể dục. Những động tác vô cùng đơn giản như gập bụng, lắc vòng cũng giúp bạn sở hữu 1 vòng eo hoàn hảo hơn. Bạn cũng có thể đi bộ, nhảy dây để thân hình được dẻo dai và săn chắc hơn nhé. 

  • Uống nước chanh

Bạn nên uống nước chanh pha loãng và không cho đường. Bạn làm theo công thức như này nhé: Sử dụng nước chanh muối theo tỷ lệ ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay nước lọc. Một ngày, bạn có thể uống từ 2-3 cốc cũng rất hữu hiệu để loại bỏ mỡ thừa.

  • Muối

Đây là phương pháp đơn giản, dễ làm và được khá nhiều chị em thực hiện để giảm mỡ bụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần lấy nửa bát muối cho vào chảo nóng rang đều, sau đó đổ muối đã rang nóng vào một miếng vải hay một chiếc khăn rồi di chuyển khắp vùng bụng, vừa chườm vừa mát – xa. 

Điều quan trọng của việc giảm cân nằm ở sự kiên trì, chăm chỉ của bản thân cùng một phương pháp giảm cân khoa học, đúng đắn. Với những chia sẻ trên, Huyền Phi hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình thông tin hữu ích để tạm biệt những khối mỡ thừa không mong muốn, lấy lại vóc dáng thon thả, săn chắc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Có thể bạn chưa biết?